Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

10 cách sảy thai sớm và tự nhiên


Cách sảy thai sớm và tự nhiên có hiểm nguy không

Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi. Em phát hiện ra mình có thai với bạn trai được 4 tuần tuy nhiên hiện tụi em còn là sinh viên nên không đủ thời cơ để nuôi đứa bé khi sinh ra. Em muốn phá thai khi này vì em nghe nói phá thai càng sớm càng ít gây nên biến chứng. Em có ý định áp dụng các cách sảy thai sớm và tự nhiên dễ thực Ngày nay nhà. Vậy cách sẩy thai sớm cũng như tự nhiên có hiểm nguy không bác sĩ? Mong chuyên gia giải đáp giúp em vấn đề này.L.Lan – TPHCM

Đáp: Chào bạn Lan! Cám ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn sức khỏe của chúng tôi. Vấn đề của bạn đã được một số b.sĩ chuyên khoa trả lời như sau.



Cách sẩy thai sớm cũng như tự nhiên là cách nào?
nếu như bạn mong muốn áp dụng cách sẩy thai sớm và tự nhiên thì có khả năng tham khảo cách dưới đây:
* bên dưới là một số cách sảy thai sớm và tự nhiên bằng rau củ
Rau ngót: Dã rau ngót để lấy nước uống rất nhiều lần khi mới có thai có thể dẫn đến sẩy thai tự nhiên. Nếu như dùng một lượng rau ngót tươi hơn 30mg thì có khả năng dẫn đến co thắt tử cung, từ đó dòng bỏ thai nhi.



Rau răm: Cố gắng ăn khá nhiều rau răm trong ngày, bạn hãy ăn sống dòng rau này thì có thể gây sẩy thai tự nhiên.
Mướp đắng (khổ qua) : Vị đắng của quả này gây ra kích thích mạnh gây ra co bóp tử cung và dạ dày buộc phải dùng để gây nên sẩy thai tự nhiên.
ngoài ra, lá ngải cứu, rau sam, rau chùm ngây,…cũng có tác dụng gây nên sẩy thai tự nhiên cho một số trường hợp mang thai các tháng trước tiên.

Có thể bạn quan tâm : Phòng khám phá thai quận 10

Vậy cách sẩy thai sớm và tự nhiên có nguy hiểm không?
những b.sĩ chuyên khoa phòng khám đại đông cho biết, bạn có ý định áp dụng một số cách sẩy thai tự nhiên thì hết sức mạo hiểm. Bởi các cách sẩy thai tự nhiên từ rau củ chưa được khoa học chứng minh là phương pháp pháp phá thai. Các dòng rau củ kể trên chỉ có tác dụng gây ra co bóp tử cung tuy nhiên lực này hoàn toàn không đủ mạnh để đẩy toàn bộ thai nhi ra bên ngoài.

Cách sẩy thai sớm và tự nhiên có nguy hiểm không?

chúng tôi khuyên bạn không bắt buộc tự áp dụng một số cách gây ra sẩy thai tự nhiên tại nhà. Nếu như đã trót mang thai bên ngoài ý muốn thì buộc phải đến các trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám. Sau lúc xác định độ tuổi của thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, bác sĩ sẽ tư vấn cách phá thai an toàn nhất.

có thể bạn quan tâm: 10 cách sảy thai sớm và tự nhiên


Cách sẩy thai sớm cũng như tự nhiên bằng thuốc
Hiện nay, một trong những giải pháp dẫn đến sẩy thai tự nhiên an toàn cho thời kỳ mang thai sớm là sử dụng thuốc phá thai. Biện pháp này được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung.

Thuốc phá thai sẽ làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung. Sau đó kích kích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra bên ngoài như sẩy thai tự nhiên mà không buộc phải can thiệp bất cứ dụng cụ y tế nào

Hy vọng những kiến thức về cách sảy thai sớm và tự nhiên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi. Nếu còn vấn đề gì thì hãy nhấp vào bảng chat để được tư vấn từ những b.sĩ Phòng khám nam khoa thai.


quý ông hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những phòng khám đa khoa uy tín, và tham khảo đánh giá từ phía truyền thông lúc quyết định kiểm tra cũng như trị căn bệnh
nếu bạn còn thắc mắc hoặc câu hỏi hãy liên hệ với chúng tôi 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét