Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

bị sùi mào gà quan hệ có đau không , câu trả lời sẽ có trong bài viết

bị sùi mào gà quan hệ có đau không ? 

Khao khát được giao hợp dục tình của quý ông mắc sui mao ga là điều hoàn toàn có thật. Dù đang có bệnh lý tuy nhiên hầu hết người bị bệnh vẫn mong muốn trở lại lối sống bình phổ biến nhằm có một số khoái cảm riêng tư trong cuộc sống vợ chồng và hàn gắn hạnh phúc gia đình. Mặc dù vậy, có rất nhiều quan điểm cho thấy thời kì đã mắc cần bệnh khó nói này thì đừng bắt buộc quan hệ dục tình. Liệu điều này có đúng hay không? Mời mọi người cùng tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi này trong bài viết Bên dưới bị sùi mào gà quan hệ có đau không
bị sùi mào gà có quan hệ được không

Mong Muốn quan hệ tình dục thời gian mới bị bệnh lí sùi Mào Gà


Câu chuyện của các cặp đôi dưới đây khi tìm tới một số chuyên gia đều khá oái ăm với những câu hỏi liên quan với việc sinh hoạt tình dục khi vừa bị bệnh sùi mào gà. Thứ nhất, câu chuyện của anh Vinh, Hà Nội là thắc mắc rất phổ biến mà chúng tôi thường thấy được “Chào những b.sĩ, tôi đang khá băn khoăn về cuộc sống vợ chồng của tôi. Tôi năm nay 32 tuổi và vừa nhận được kết luận rằng bệnh lí sùi mào gà. Tôi nghĩ bệnh xã hội này tôi bị phải do một lần thiếu kiểm soát thời gian đi massage. Những nốt sùi xuất hiện trên dương vật dày đặc giống mào gà, đụng vào không đau, không dẫn tới ngứa mặc dù vậy Đôi khi chảy máu khi vừa bắt đầu bị tác động lực quá mạnh. Vậy trong khá trình điều trị cũng như sau đó, tôi có khả năng quan hệ tình dục bình cơ bản tới vợ được không? Việc quan hệ tình dục này có ảnh hưởng gì với sức khỏe của tôi hoặc cô ấy hay không? Tôi nghe trả lời sùi mào gà vẫn giao hợp được bình cơ bản mà không có bất kì trở ngại gì, điều này có đúng cũng như không? Tôi xin cảm ơn”— Hoàng Vinh, 32 tuổi, kỹ sư phần mềm.

Không đơn giàn như câu chuyện của anh Vinh, cả hai vợ chồng trong câu chuyện Sau đây đều gặp vấn đề đến căn bệnh x.hội hiểm nguy kia “Chúng tôi lập gia đình đã lâu cũng như có tới nhau 2 đứa con. Thế nhưng, thời kì gần đây, tình hình tài chính của chúng tôi gặp vấn đề, công ty do chồng tôi khiến cho chủ khiến ăn thua lỗ cần phá sản, vợ chồng tôi từ đó cũng rất nhiều xung đột hơn. Mỗi lần có chuyện, anh ấy điển hình đi rất nhiều ngày không về. Tôi lo lắng cho đời sống gia đình và chăm sóc con cái buộc phải không rảnh rỗi để nghĩ tới việc khác. Từ đó, việc gối chăn cũng thưa dầnbị bệnh lí sùi mào gà giao hợp có đau không Dạo gần đây, tôi biết, chỗ kín của mình có những mụn mọc nhú lên. Thời gian đầu, tôi không để ý lắm mặc dù vậy khi vệ sinh cẩn thận thì biết, lúc gãi một vài mụn này vỡ ra hoặc chảy máu. Tôi nghĩ là thịt dư sau một thời gian thường hết tuy nhiên sau vài tuần, một vài nốt này còn nhiều hơn. Tôi tức tốc với b.sĩ để phát hiện hiện tượng của mình và tôi chết điếng khi nghe kết luận tôi mới bị sùi mào gà dù chẳng có quan hệ ngoài luồng đến ai. Tôi khiến căng tới chồng, yêu cầu anh ấy đi khám thì anh cũng vừa bắt đầu bị bệnh luôn! Chắc chắn, tôi mới bị lây từ chồng nhưng tôi thông cảm cho anh ấy trong thời kì phức tạp này anh ấy thường có một vài suy nghĩ thiếu kiềm chế nên mang bệnh về cho vợ. Nhưng tôi nghe nói đây là căn bệnh không thể chữa trị được. Vậy chúng tôi cần làm thế nào và thời kì có sùi mào gà thì buộc phải giao hợp thế nào để an toàn. Tôi xin cảm ơn.” Hồng Mai, 35 tuổi, Hà Tiên"

bị bệnh sùi mào gà quan hệ có đau không ? cần chuẩn mắc gì khi quan hệ dục tình


thứ nhất, nói về bệnh lí sùi mào gà, đây là bệnh lý x.hội có tốc độ truyền nhanh chóng nhất Ngày nay hơn hẳn một số căn bệnh lý lý như giang mai, lậu, … bệnh lí sùi mào gà do vi rút HPV dẫn đến hay lây nhiễm thường thông qua đường tình dục: giữa âm đạo hoặc vùng kín, giao hợp tình dục bằng mồm, quan hệ tình dục theo con đường tại vùng hậu môn. Có hơn 90% đấng mày râu mắc sùi mào gà qua con đường dục tình, còn lại là thông qua việc dùng chung đồ với bệnh nhân và tiếp xúc đến vết thương hở.
thời gian ủ bệnh sùi mào gà vô cùng lâu từ 2–9 tháng, lúc phát căn bệnh, cơ thể sẽ xuất hiện những nốt bệnh lí sùi mềm, nhỏ, nhô cao như một vài gai với đường kính quá nhỏ từ 1–2 mm có màu hồng, không hề gây ra đau. Nhưng, các nốt bệnh lí sùi ngày rất dễ vỡ, dễ chảy máu tuy vậy không dẫn tới ngứa rát. Chúng có thể mọc đơn lẻ và thành từng cụm giống hoa mào gà hay giống cây súp lơ. Ngay từ lúc có một vài hành vi nguy cơ, nam giới buộc phải quan sát cẩn thận sự thay đổi của cơ thể để với b.sĩ kiểm tra sớm trước thời gian căn bệnh lý biểu hiện nặng.
Đối tới trường hợp của anh Vinh, chúng tôi có lời khuyên rằng anh không nên có bất kì hành vi giao hợp tình dục nào lúc đang mắc bệnh sùi mào gà hay chưa được trị vì:
  • Việc quan hệ tình dục thời kì đang vừa bị bệnh lí sùi mào gà chắc chắn sẽ làm hiện tượng bệnh lý chuyển biến xấu hơn do một số nốt bệnh sùi thường mới mắc vỡ trong quá trình quan hệ từ thời kì đấy virus có khả năng lan rộng và lây lan sang ở tại vùng viêm mạc và một số cơ quan gần thời gian đó từ thời gian đấy, việc chữa trị gặp khá cao phiền hà.
  • Bên cạnh thời kì đó, việc giao hợp dục tình thời kì đang vừa bắt đầu bị bệnh lí sùi mào gà phổ biến làm lan truyền cho vợ hay bạn tình vì vi rút HPV lây nhiễm thường qua con đường dục tình.
với tình trạng của anh, chúng tôi khuyên anh bắt buộc đến gặp chuyên gia có chuyên môn nhằm có phác độ chữa để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa các hệ quả không mong muốn, thậm chí ảnh hưởng với hạnh phúc gia đình vì sùi mào gà làm cho giảm ham muốn, kĩm hãm sự cực khoái. Và lúc anh lan truyền cho vợ, cả hai cơ bản khá căng thẳng do nghi ngờ lẫn nhau, khiến cho gia đình bất hòa. Đặc biệt, sùi mào gà nếu như không trị tận gốc thường làm cho nâng cao nguy cơ bị một số căn bệnh x.hội khác hay khiến ung thư dương vật gây ra vô sinh. Anh buộc phải trò chuyện thẳng thắn về tình trạng căn bệnh của mình để cả hai có một lối sống đúng mực, phòng ngừa lây nhiễm cho vợ. Trước thời kì trị bệnh lí sùi mào gà, hiển nhiên anh tuyệt đối không giao hợp tình dục thế nhưng sau thời kì chữa, đừng vội giao hợp ngay. Anh phải để vết thương và sức khỏe phục hồi sau 1 tháng mới cân nhắc với chuyện giao hợp.


Đối với trường hợp của chị Mai, khá nhiều người chủ yếu xem thường khi có tâm lý bệnh sùi mào gà không có là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu không chữa trị nhanh, căn bệnh sẽ ác tính hay chuyển thông qua ung thư. Khi được chẩn đoán bệnh lí sùi mào gà, cả hai vợ chồng nên gặp chuyên gia chuyên khoa nhằm có một số phác đồ điều trị hợp lý. Trong thời gian tiến hành điều trị, cả hai cần kiêng giao hợp dục tình. Rất cao người bị mắc bệnh nghĩ rằng: nếu không quan hệ tình dục trực tiếp, mình cơ bản thỏa mãn nhau bằng mồm hay qua đường hậu môn. Hành động này hoàn toàn sai lầm hoặc chúng thường làm cho bạn mắc thêm bệnh lí sùi mào gà ở mồm và ở vùng hậu môn. Song song, việc dùng BCS để bảo vệ an toàn khi giao hợp dục tình vẫn không giúp bạn cách ly 100% khỏi vi rút HPV. Vì bao cao su chỉ trùm được độ dài phần dương vật, các khu vực xung quanh chứa các nốt bệnh lí sùi đều không được che chắn. Dẫu đây là biện pháp hàng đầu nhằm hạn chế truyền bệnh sùi mào gà tuy nhiên cẩn thận vẫn hơn bạn nhé!
bị sùi mào gà quan hệ có đau không . Người mắc bệnh bắt buộc tập trung trị để giảm thiểu một số hệ lụy không mong muốn trước thời kì nghĩ đến đời sống sinh hoạt bình thường! Hi vọng bài viết này có khả năng giúp người bệnh bệnh lí sùi mào gà nói riêng cũng như một vài độc giả khác nói chung có cái nhìn rõ ràng hơn về căn bệnh khá tương đối khó nói này!
phía trên là một vài hiểu biết về mới mắc bệnh lí sùi mào gà có giao hợp được không , mong rằng có khả năng giúp cho đấng mày râu tìm được hướng giải quyết tối ưu nhất cho sức khỏe của mình
nếu như có thắc mắc về bệnh lí , hay bất cứ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay đến chúng tôi, chúng tôi sẵn sáng tư vấn miễn phí cho bạn
| Tổng đài tư vấn sức khỏe cơ sở y tế đa khoa TPHCM
| Số điện thoại: 02838 115688 và 02835 921238
| Sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét