Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Cách phá thai 10 tuần tuổi như thế nào ?

Những cách phá thai 10 tuần tuổi

cách phá thai 10 tuần tuổi nào an toàn nhất là điều lo lắng của nhiều chị em lúc có ý định đình chỉ thai lúc 10 tuần. Bởi thực tế, thai 10 tuần tuổi đã thông qua thời điểm phá thai an toàn (dưới 6 tuần). Vậy đâu là biện pháp phá thai 10 tuần an toàn nhất? Hãy nghe trả lời của các chuyên gia bác sĩ thông qua bài viết sau đây.


Cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn nhất

Phá thai là điều không ai khuyến khích. Nhưng, nếu chị em vì một lý do bất đắc dĩ: có thai bên ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, sức khỏe yếu, thai bị dị tật bẩm sinh… bắt cần đình chỉ thai thì đấy là điều dễ thông cảm.
Theo một số bác sĩ chuyên khoa những cách phá thai 10 tuần tuổi thì vẫn có thể phá được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản về sau thì chị em cần đến các địa chỉ uy tín để được một số b.sĩ siêu âm, tư vấn, hướng dẫn bỏ thai an toàn căn cứ theo cơ địa từng người.
Với những thai lớn từ 10 tuần tuổi trở lên thì cần áp dụng phá thai bằng thủ thuật để bỏ thai an toàn. Tức là cách dùng các dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nhằm dẫn bào thai ra bên ngoài. Phương pháp này có một số dạng là hút chân không, nong cũng như gắp thai, Kovax…



cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn nhất
Với sự phát triển của y học, Hiện nay, nhiều biện pháp phá thai tiên tiến ra đời, gần đây nhất là biện pháp Mini phá thai không đau. Đây được xem là biện pháp an toàn, giải quyết thai lớn trên 10 tuần với khá nhiều ưu điểm vượt trội:
• Thời gian thủ thuật mau chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không nên nằm viện
• giảm đau tối thiểu, không dẫn đến sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn để phá thai.
• Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng
• Không tác động đến niêm mạc tử cung cần không ảnh hưởng chức năng sinh sản về sau
• Thủ thuật được tiến hành bởi một số thiết mắc xử lý tiên tiến cũng như các thiết mắc khám toàn diện, được thực hiện bởi các b.sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Địa chỉ cũng như cách phá thai 10 tuần tuổi TPHCM

Để có thể thực hiện cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn chị em bắt buộc tới các cơ ở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, siêu âm kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc phá thai. Không nên tìm tới một số cơ sở nhỏ lẽ vì nguy cơ xảy ra rủi ro khá cao. Một cơ pháp thai chị em lựa chọn nên đáp ứng các tiêu chí như:
Được sự cấp phép hoạt động bởi Sở y tế, xác nhận có đủ cơ hội để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.
Đội ngũ y bác sĩ: những bác sỹ kiểm tra và thực thủ thuật có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâm sàng rất nhiều năm, đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca phá thai an toàn.
Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Đây là yếu tố giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.


Phòng thủ thuật cũng như tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho những chị em, đồng thời hỗ trợ tốt nhất trong suốt khá trình thực hiện thủ thuật.
Chi phí hợp lý: phá thai an toàn đều hợp lý, tuân thủ giá sàng đề ra, thực hiện trao đổi công khai chi tiết đến với từng đối tượng nam giới.
Trên đây là các kiến thức xoay quanh vấn đề cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn nhất. Nếu có thắc mắc gì chị em có thê vào website của chúng tôi : http://phathaiantoan.com để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét