Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được hay không ?

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được không?

phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc là một phương pháp an toàn ,dễ dùng và có thành công cao… Do đó phá thai bằng thuốc được dùng rất nhiều cho thai phụ. Vậy với thai 10 tuần có khả năng phá phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được không? Để biết được câu trả lời này, hãy cùng Phòng khám nam khoa sản phụ khoa hcm tìm hiểu chi tiết qua bài viết Sau đây nhé.


phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc

lúc nào thì phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được ?

phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ cũng như đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên. Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc là cách phá thai an toàn, cũng như có thành công cao tuy nhiên không phải thai phụ nào cũng dùng được biện pháp này.
+ Thai dưới 7 tuần tuổi.
+ Thai nằm bên trong tử cung.
+ Thai phụ không dị ứng với một số thành phần của thuốc phá thai, không mắc một số bệnh phụ khoa và bị các bệnh lý về tim mạch, rối loạn máu đông, cao huyết áp, hen suyễn,…
tuy nhiên phá thai bằng thuốc an toàn và thành công nhưng phải thực hiện bằng sự chỉ dẫn của các bác sĩ, không tự mua thuốc về nhà tự phá để tránh các tác hại như sót thai, thai lưu, băng huyết không cầm máu được ngay có thể gây ra tử vong.



Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được không?


Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được không?

Phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được không? Như đã phân tích ở trên phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng được với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, còn với thai 10 tuần tuổi thì không thể phá thai bằng thuốc được. Thai 10 tuần tuổi lúc này thai nhi đã lớn cần nếu như phá thai bằng thuốc sẽ gây nên hiểm nguy cho người mẹ.

Vậy với phá thai 10 tuần tuổi bằng cách nào?

Đối với thai nhi 10 tuần tuổi có khả năng phá thai bằng cách nạo hút thai là an toàn nhất.
  • Phá thai 10 tuần không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn là phương pháp an toàn nhất được bác sĩ áp dụng. Đây là một kỹ thuật phá thai ngoại khoa dùng dụng cụ y khoa để can thiệp vào tử cung cũng như hút thai nhi ra bên ngoài.
  • Phá thai không đau bằng ống siêu đưa là giải pháp an toàn, không đau và đáng tin cậy cho các chị em khi quyết định bỏ thai. phương pháp này được tiến hành qua hình ảnh siêu âm để b.sĩ dẫn ống siêu đưa được tạo ra từ vật liệu cao phân tử với con đường kính siêu nhỏ vào trong cổ tử cung mà không cần mở âm đạo của thai phụ.
  • Có thê phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc hoặc không ?
b.sĩ chỉ cần nhẹ nhàng đưa ống hút vào sâu bên trong tử cung cũng như tiến hành hút toàn bộ túi thai ra ngoài





Ưu điểm của phá thai 10 tuổi bằng ống siêu đưa

  • Đảm bảo độ chính xác cao, không mắc sót thai
Phá thai 10 tuần tuổi bằng ống siêu đưa có độ chính xác cao, giảm thiểu đáng kể nguy cơ thủng tử cung, sót thai… bởi vì b.sĩ có thể quan sát trực tiếp các hình ảnh trong khoang tử cung ngay trên màn hình, có thể xác định chính xác vị trí túi thai để từ đấy hút toàn bộ ra bên ngoài.
  • Thai phụ sẽ không đau đớn như các kỹ thuật khác
+ biện pháp phá thai bằng ống siêu đưa trực quan thì trong rất trình phá thai, thai phụ sẽ được gây ra tê cục bộ cần không xuất hiện cảm giác đau đớn nào, giảm thiểu một số rủi ro trong quá trình thực hiện tiểu phẫu đồng thời cũng làm cho giảm nỗi đau đớn về thể xác cũng như tâm lý sợ hãi cho chị em.
+ Không để lại sẹo hay tác hại lúc phá thai
+ Không dẫn đến các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa sau khi phá thai, ống hút thai có đường kính 3mm, được làm cho từ chất liệu nano giúp hạn chế tới mức tối đa việc dẫn đến những tổn thương cho cổ tử cung cũng như buồng tử cung. Từ đấy bảo vệ sức khỏe sinh sản của thai phụ.
+ Thủ thuật nhanh chóng, đơn giản, toàn bộ vô cùng trình tiểu phẫu diễn ra trong thời gian rất ngắn, không phải thời gian nằm viện, không ảnh hưởng đến khá trình sinh hoạt, đời sống của chị em.

Để sức khỏe được hồi phục nhanh chị em phải chú ý

Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh việc di chuyển mạnh và hoạt động dục tình trong vòng 2 tuần. Bên cạnh đó chị em nên có chế độ ăn ngủ nghỉ hợp lý và khoa học tâm lý thoải mái.
Chế độ ăn uống dinh dưỡng: Sau khi phá thai chị em phải được bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, buộc phải cung cấp một số thực phẩm giàu chất đạm, có chứa rất nhiều hàm lượng Vitamin A,C,E như rau ngót, trứng, cá, rau rền…
một số chia sẽ trên về vấn để phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc sẽ giúp cho chị em chúng ta có cách tốt nhất cho thai



Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của bác sĩ: Việc tuân thủ những chỉ định của chuyên gia sau lúc phá thai không đau là điều khá quan trọng, cũng như chị em cần lưu ý cần quay lại kiểm tra theo đúng lịch bác sĩ hẹn để đảm bảo tình trạng sức khỏe không gặp vấn đề gì. Hãy vào website của chúng tôi http://phathaiantoanhcm.com để có khả năng đươc tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét