Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Phá thai 12 tuần bằng thuốc có được không

Phá thai 12 tuần tuổi bằng thuốc được không?


Hỏi: phá thai 12 tuần bằng thuốc được không là câu hỏi của một bạn nữ gửi thư về phòng khám của chúng tôi như sau chào bác sĩ em và bạn trai em đã quan hệ với nhau nhưng không dùng biện pháp tránh thai an toàn, nên em đã mang thai ngoài ý muốn, do em tính chu kỳ kinh nguyệt của em thì em đã mang thai được khoảng 12 tuần rồi, do em còn đi học và điều kiện kinh tế gia đình không cho phép em giữ lại, vậy b.sĩ cho em hỏi phá thai 12 tuần bằng thuốc có được không?, và cách nào an toàn và hiệu quả nhất 

Trả lời : chào bạn để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi sẽ chia sẽ mọi thông tin trong bài viết với đây để bạn có thể áp dụng và chọn ra cách an toàn và tốt nhất cho bạn thân mình.



Thai 12 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không?


Phá thai 12 tuần tuổi bằng thuốc được không? Áp dụng biện pháp thuốc trong việc phá thai là một phương pháp được rất nhiều chị em sử dụng để đình chỉ thai nghén. Co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra bên ngoài cách tự nhiên nhất.
tuy nhiên, giải pháp này chỉ áp dụng cho các trường hợp thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi. Còn đối với thai lớn hơn như thai 12 tuần tuổi tương đương với khoảng hơn 2 tháng, khi này thai cũng đã thành hình và phát triển, việc áp dụng kỹ thuật phá thai bằng thuốc sẽ không đạt hiệu quả cao, dễ mắc sót thai do không đẩy được hết ra bên ngoài, thậm chí có thể gây ra tình trạng thai chết lưu.

Phá thai 12 tuần tuổi bằng cách nào hiệu quả nhất cho thai phụ?


thông thường với thai lớn hơn 7 tuần tuổi thì không thực hiện phá thai bằng nội khoa mà cần thực hiện bằng phá thai ngoại khoa. Sau lúc xác định chính xác tuổi thai cũng như căn cứ vào sức đề kháng, cơ địa của thai phụ mà chuyên gia sẽ chỉ định biện pháp phá thai phù hợp cũng như ít gây tổn thương nhất.
Vì vậy, việc thứ nhất bạn nên khiến cho là đi siêu âm để xác định tuổi thai của mình một cách chính xác nhất và tiến hành kiểm tra tình hình sức khỏe.
nếu như đã siêu âm và biết chính xác thai nhi đang ở độ tuổi tuần thứ 12 và thai phụ đang có ý định phá thai thì nên khảo ý kiến của chuyên gia chuyên khoa để được tư vấn cũng như trả lời một cách rõ ràng hơn, tránh các bất trắc có thể xảy ra.
thông thường đối vơi thai 12 tuần tuổi, biện pháp để chấm dứt trình trạng thai nghén. Cách phá thai 12 tuần tuổi an toàn nhất là biện pháp phá thai ngoại khoa. Đối với thai 9 tuần tuổi sẽ được áp dụng theo kỹ thuật sau:






Phá thai 12 tuần bằng kỹ thuật nạo thai

Phá thai 12 tuần tuổi bằng kỹ thuật nạo thai sẽ được một số chuyên gia dẫn vào tử cung dụng cụ y tế để lấy phôi thai cũng như nhau thai ra bên ngoài. Nạo thai có yêu cầu rất cao về kinh nghiệm của chuyên gia thực hiện. Vì nếu có sai sót nhỏ cũng có thể gây ra rất nhiều đau đớn cũng như để lại biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi có nhu cầu phá thai phải đến các bệnh viện uy tín hay Phòng khám nam khoa Đại Việt để thực hiện phá thai 12 tuần tuổi an toàn.

Phá thai 12 tuần bằng kỹ thuật hút thai chân không

Với những thai nhi dưới 12 tuần tuổi có khả năng áp dụng kỹ thuật hút chân không. Một số bác sĩ sẽ đưa 1 ống nhỏ vô trùng có đầu mềm luồn vào buồng tử cung. Biện pháp phá thai hút chân không, không áp dụng cho thai
phụ bị viêm nhiễm phụ, dị tật cơ quan sinh sản hay thai phụ có tiền sử bị căn bệnh lý nội — ngoại khoa.
tùy vào tháng của thai và trường hợp thai sức khỏe thai phụ. Các chuyên gia sẽ áp dụng biện pháp phá thai 12 tuần tuổi tương thích. Dù áp dụng cách phá thai 12 tuần tuổi bằng cách nào đi chăng nữa. Bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn uy tín để thực hiện phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất. Nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như giảm thiểu được những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra.

Phá thai 12 tuần tuổi ở đâu an toàn và uy tín nhất TPHCM?


Để chị em có thể chọn được một địa chỉ phá thai an toàn uy tín là điều khó. Bởi vì Hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa phá thai hoặc những bệnh viện thực nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng và an toàn cả.
Để chị em không chọn cần một số địa chỉ phá thai không an toàn cũng như uy tín, thì chị em có thể đến với Phòng khám nam khoa Đại Đông để thực hiện phá thai 12 tuần tuổi. Nơi đây được nhiều chị em trên khu vực tphcm và một số một số tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn là phòng khám phá thai quận 12 và phá thai an toán nhất tại tphcm.
  •  phòng khám Đại Đông cũa chúng tôi đảm bảo đầy đủ một số điều kiện về cơ sở vật chất từ các trang thiết bị khám cho tới phòng thủ thuật vô trùng, những dụng cụ thủ thuật… để thực hiện các cách hút thai 12 tuần tuổi an toàn tuyệt đối nhất .
  •  Đội ngũ y chuyên gia thực hiện cũng là những bác sĩ giỏi, tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm , cũng như từng làm việc hàng chục năm tại các cơ sở y tế lớn. Vậy nên mà các chị em có khả năng tin tưởng vào sự  lựa chọn địa chỉ này lúc có nhu cầu phá thai ant oàn nhất 
  •  đến với Phòng khám nam khoa Đại Đông chị em có khả năng yên tâm về chi phí phá thai 12 tuần tuổi, bởi vì chi phí theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không phải hiện tượng chặt chém .



  • Phía trên là những thông tin quan trọng cho phá thai 12 tuần bằng thuốc có được không mong rằng với những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp cho thai phụ lựa chọn biện pháp an toàn cũng như không ảnh hưởng đến sinh sản sau này .

Tổng đài tư vấn sức khỏe cơ sở y tế đa khoa TPHCM sđt: 02838 115688 hoặc 02835 921238 sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về sức khỏe . hoặc có thể liên hệ qua website: http://phathaiantoanhcm.com để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét