Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Phá thai 12 tuần có đau không nguy hiểm hay không

Phá thai 12 tuần có đau không và chi phí ra sau ?


Hỏi: Phá thai 12 tuần có đau không là câu hỏi của 1 bạn tên (H - Sóc trăng) chào bác sĩ hiện tại em có quan hệ với bạn trai em và không dùng biện pháp bảo hộ, theo em tính chu kỳ thì em có thai 12 tuần rồi, do điều kiện cũng như kinh kế không cho phép, vậy bác sĩ cho em hỏi phá thai 12 tuần có đau không và các khoản chi phí phải chi cho phá thai 12 tuân bao nhiêu tiền. em cảm ơn

Trả lời: bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi trên do các chuyên gia phòng khám Đại Đông chuyên khoa sản vấn đáp


Phá thai 12 tuần như thế nào

Thai nhi 12 tuần tuổi gần như đã có đầy đủ các bộ phận và bắt đầu có các phản xạ đầu tiên. Chính vì vậy, thời điểm này chẳng thể thực hiện phá thai 12 tuần tuổi bằng thuốc mà bắt buộc áp dụng những biện pháp phá thai ngoại khoa.


tuy nhiên, trước lúc tiến hành thủ thuật phá thai 12 tuần, chị em phụ nữ cần ghi nhớ những điều bên dưới để đảm bảo toàn bộ quá trình phá thai được diễn ra an toàn.

1. Các lưu ý trước lúc phá thai 12 tuần tuổi


Tình trạng phá thai do mang thai ngoài ý muốn hay vỡ kế hoạch đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với một số bạn gái có độ tuổi từ 18 -25. Tuổi đời còn khá trẻ với tâm lý xấu hổ, sợ mọi người biết khiến cho bạn gái lúng túng không biết trước phá thai 12 tuần có đau không và những lưu ý như thế nào

những chuyên gia tại Đa khoa Đại Đông sẽ chỉ dẫn các bạn gái một số lưu ý trước khi phá thai 12 tuần dưới đây:
  • Cần cần tới ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám cũng như thăm khám rõ ràng tình hình sức khỏe thai phụ, xem thai nhi đã vào tử cung hoặc chưa,…
  • Nữ giới cần chuẩn mắc kỹ lưỡng về tâm lý. Bình thường, nữ giới lo lắng rất nhiều, sợ đau nhiều thường sẽ cảm thấy đau hơn người khác.
  • Trước lúc thực hiện thủ thuật 3 ngày tuyệt đối không giao hợp tình dục để tránh viêm nhiễm.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước lúc thực hiện thủ thuật. Trước thủ thuật, 4 -6 tiếng không phải ăn uống gì để tránh tình trạng nôn khi thuốc có tác dụng.
  • phải đi cùng người thân, bạn bè đáng tin cậy để tam lý được dễ chịu và hỗ trợ thai phụ trong việc thăm khám, thanh toán chi phí, mua thuốc,…

2. Phương pháp phá thai 12 tuần tuổi



Ngày nay, hút thai chân không là kỹ thuật phá thai được áp dụng cơ bản cho trường hợp phá thai thai 12 tuần tuổi.

  • Trước lúc tiến hành thủ thuật, b.sĩ sẽ khám rõ ràng tình trạng sức khỏe của thai phụ như thai phụ có bị những căn bệnh lý về tim mạch, rối loạn đông máu, huyết áp, suy gan, thận,… nếu như thai phụ đảm bảo đầy đủ một số điều kiện cho phép thực hiện quy trình kế tiếp.
  • một số chuyên gia sẽ cho thai phụ uống hay ngậm thuốc và tiến hành gây nên tê cổ tử cung, tử cung nhằm hạn chế các cơn đau trong rất trình thực hiện thủ thuật.
  • Vậy phá thai 12 tuần có đau không?
  • Sau đấy, b.sĩ sẽ tiến hành hút thai ra ngoài buồng tử cung, các chuyên gia có khả năng dùng bơm hút chân không để hút toàn bộ túi thai ra ngoài và kết thúc rất trình phá thai 12 tuần.
  • kỹ thuật hút thai được áp dụng cho tình trạng thai nhi từ 8-12 tuần tuổi cũng như thai đã làm cho tổ tại tử cung người mẹ.

Phá thai 12 tuần tuổi có đau không |?


lúc nhắc tới việc phá thai 12 tuần tuổi, khá nhiều chị em thường lo lắng cũng như hoang mang không biết phá thai 12 tuần có đau không. Tâm lý sợ đau cũng chính là một trong các nguyên nhân làm chị em trì hoãn rất trình thủ thuật, điều này chỉ dẫn tới bất lợi cho các bạn gái về sau.

tuy nhiên, với sự phát triển của y học cũng như quy trình hút thai được diễn ra ở phòng khám chuyên khoa hoặc những cơ sở uy tín với sơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y chuyên gia có chuyên môn cao thì khá trình phá thai sẽ được diễn ra an toàn, giảm bớt cảm giác đau đớn cho chị em cùng nguy cơ xảy ra tác hại sẽ được hạn chế tối đa.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng mát cùng đội ngũ chuyên gia thực hiện có tay nghề cao, phòng khám tự tin sẽ mang lại cho nam giới kết quả tốt đẹp nhất cũng như giảm thiểu đau đớn ở mức độ thấp nhất cho chị em tiến hành đình chỉ thai kỳ và thực hiện những thủ thuật khác.

nếu như còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phá thai 12 tuần có đau không ?, bạn đọc có khả năng nhấp vào khung chat sau đây để được b.sĩ y tế tại phòng khám tư vấn miễn phí.

hãy để lại thông tin qua website: http://phathaiantoanhcm.com để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét