Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Phá thai 12 tuần an toàn và uy tín

Phá thai 12 tuần ảnh hưởng sức khỏe không?

Hỏi: phá thai 12 tuần là câu hỏi của 1 bạn nữ ở tiền giang gửi về cho phòng khám Đại Đông với nội dung như sau, chảo chuyên gia em và bạn trai em quan hệ do không dùng giải pháp an toàn nên em đã mang thai bên ngoài ý muốn, em là sinh viên và chẳng thể giữ được những thai , vậy cho em hỏi phá thai 12 tuần có mắc ảnh hưởng gì đến sức khỏe hoặc không ?


Cách phá thai 12 tuần như thế nào?

nhiều chị em vì sợ nhiều người biết nên đã lén lút mua thuốc về nhà tự phá thai. Điều này tuyệt đối không các bác sĩ khuyến cáo, bởi phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ có sức khỏe ổn định.
nếu như phá thai bằng thuốc mà chưa xác định được sức đề kháng thai phụ và độ tuổi của thai nhi sẽ dễ dẫn đến một số tác hại nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng sinh sản.
Phá thai 12 tuần có ảnh hưởng gì không?
Chính vì thế, để phá thai 12 tuần an toàn thì thai phụ nên tới các phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám, siêu âm, xét nghiệm. Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ chỉ định cách phá thai thích hợp.
thông thường, đối với thai 12 tuần, b.sĩ sẽ chỉ định phá thai bằng cách hút chân không. Đây là cách phá thai ngoại khoa được sử dụng chủ yếu Hiện nay. Giải pháp này được tiến hành bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai từ 8 -12 tháng tuổi ra khỏi tử cung.

Phá thai 12 tuần bằng giải pháp hút chân không

Thai phụ thực hiện những xét nghiệm, siêu âm, khám phụ khoa. Nếu đủ điều kiện phá thai bằng hút chân không thì thai phụ ký giấy cam kết phá thai.
Thai phụ uống thuốc bớt đau, ngậm thuốc khiến mềm cổ tử cung và gây tê ở tử cung.
chuyên gia dùng mộ đoạn ống nhựa, có một đầu nối với bơm chân không và một đầu được luồng vào buồng tử cung. Sau khi đã đặt ống đúng vị trí, chuyên gia tiến hành hút thai ra ngoài.
quá trình thực hiện diễn ra khoảng 15-20 phút.
Sau đấy, thai phụ nên ở lại bệnh viện ít nhất 30 phút để b.sĩ theo dõi. Thai phụ có khả năng mắc đau bụng và chảy máu, nhưng sẽ biến mất sau 2-3 ngày. Nhưng, nếu cơn đau tăng và chảy máu kéo dài thì thai phụ bắt buộc trở lại cơ sở y tế để khám và xử lý nhanh chóng.


Sau phá thai 12 tuần buộc phải ăn gì?

Sau khi phá thai 12 tuần cơ thể của bệnh nhân sẽ thường trở nên yếu hơn do mắc mất máu khá rất nhiều bởi vậy trong lúc này cơ thể nên được cung cấp protein, vitamin cũng như muối vô cơ, đặc biệt là bổ sung sắt để phòng căn bệnh thiếu máu. Ẳn nhiều nho, mía, rau dền, rau ngót táo và bí đỏ để tránh thiếu máu.

Bổ sung protein cá tươi, gà, trứng, gan động vật, máu động vật, chế phẩm từ đậu, một số loại sữa cũng như hoa quả cho cơ thể mau hồi phục.Nguồn thực phẩm giàu vitamin E như dầu thực vật, những mẫu hạt nhiều dầu (hạt hướng dương, hạt dẻ, hạt điều…), các mẫu đậu, bắp, khoai lang, trái bơ, cà chua, rau lá màu xanh, giá sống, măng tây, hành tây.

cần bổ sung những thực phẩm gì sau phá thai 12 tuần?

Bổ sung mẫu thực phẩm tự nhiên giàu axit folic bao gồm: những loại rau (như rau bina, bông cải xanh, rau diếp), đậu bắp, măng tây, hoa quả (chuối, dưa hấu, chanh), bột (sữa bột, bột mỳ, bột gạo) đậu, men bia, nấm, nước cam, nước trái cây, quả bơ, bột ngữ cốc. Vì thiếu axit folic sẽ khiến cho nâng cao nguy cơ sảy thai, dị tật ống thần kinh thai nhi, dễ bong rau, đẻ non.
Phụ nữ mới sảy thai cũng buộc phải chu ý ăn ít các mẫu dầu, củ cải, sơn trà, mướp đắng. Ẳn nhiều thực phẩm dễ tiêu hóa. Thời gian bổ sung dinh dưỡng ít nhất khoảng nửa tháng.



Phía trên là những chia sẽ về phá thai 12 tuần cho một số chị em tham khảo tham khảo và chọn phương án hàng đầu cho mình. Để có khả năng tư vấn miễn phí hãy liên hệ qua website: http://phathaiantoanhcm.com để có khả năng tư vấn hoàn toàn miện phí cho chị em chúng ta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét